Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2018

Resurrection Remix-v5.8.3 (x32) ( kernel- 3.18.19 android 7.1.2 )

  1 nhận xét
Hello ae hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn một bản rom không còn xa lạ gì với các bạn nữa. Một bản rom được build trên nền CmX như chúng ta đã biết dòng CmX khá là mượt về tốc độ chơi game và xử lí. Nói đến rom cho lenovo a2010 nếu bạn là một người thích chơi game và thích trải nghiệm game nặng thì đừng ngại dùng rom này. Đặc biệt rom có tùy biến rất nhiều để cho chúng ta sử dụng không nhàm chán. Chúng ta đã quá quen thuộc rồi nên mình sẽ không nói nhiều làm gì 😂😂😂. Tuy nó sở hữu một phần mạnh như vậy nhưng nó sẽ tất nhiên vướng phải một số lỗi đáng tiếc xảy ra là nó mắc căn bệnh chung của dòng android 6.x và 7.x ( trên lenovo a2010 nhé)  đó là lỗi camera trước và lỗi flash. Hiện tại lỗi này vẫn chưa được fix.
-Một số hình ảnh rom bạn nên tham khảo:







* Cách up rom:
- Cách up rom này cũng không khác gì up các rom khác chỉ thêm là các bạn phải flash twrp 3.1.0 link tất cả các fix lỗi và twrp mình sẽ để ở dưới cuối bài viết nhé!


Link rom:Kích vào đây để dowload rom

Wifi Fix:Kích vào đây để dowload

Twrp 3.1.0:Kích vào đây để dowload

*Lưu ý: Để phòng một số trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra bạn nên backup rom để an toàn nhất có thể. Nếu bạn thấy bài viết này của mình có ý nghĩa hãy để lại một comment bên dưới để mình có động lực tìm rom và cập nhật những thứ mới nhất tốt nhất cho các bạn. Nhớ tương tác với blog nhiều hơn nha. Để giúp mình cũng như bác Tâm phát triển và giúp các bạn nữa nhé. Lướt qua ngại gì không để lại đánh giá về rom nào. Nếu có lỗi gì mình sẽ giải đáp giúp các bác bye bye hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết sau

1 nhận xét :